Latest Photo :

นิชคุณ ก่อนเข้าวงการ





ประวัติ นิชคุณ หรเวชกุล


ชื่อ: Nichkhun Horvejkul (นิชคุณ หรเวชกุล)

ชื่อเล่น : Khun, Khunnie, Khunnie Boy, Khunnie Boo, Nichy, Nickakoong (ชื่อนี้เป็นชื่อที่พ่อผมเรียกผมในบางครั้ง)

วันเกิด : 24 มิถุนายน 1988

ส่วนสูง : 179cm.

น้ำหนัก : 68kg.

กรุ๊บเลือด : O

ครอบครัว :
พ่อ แม่ พี่ชาย น้องสาวอีก 2 คน ส่วนคุณเป็นลูกคนที่ 2 ของบ้าน

ศาสนา :
พุทธ

เชื้อชาติ :
ไทย/จีน

การศึกษา

    โรงเรียนมัธยม Los Osos ที่ LA ประเทศอเมริกา และตอนนี้กำลังตั้งใจเรียนภาษาเกาหลี เผื่อบางทีอาจจะเข้าไปศึกษาต่อ ที่มหาวิทยาลัยของประเทศเกาหลี

บริษัทต้นสังกัด :
JYP Entertainment 

อาชีพ : นักร้อง , พิธีกร 

นิสัยส่วนตัว: ความจริงแล้วผมเป็นคนขี้อายและเงียบๆครับ แต่ถ้าคุณรู้จักผมมากกว่านี้ ผมก็จะบ้ามากและก็จะคุยได้ไม่หยุดเลยครับ แต่บ่อยครั้งที่ผมหันไปพูดคุยและมองดูผู้คนที่อยู่รอบข้างผม แต่บางครั้งผมก็ชอบนั่งคิดอะไรไปเรื่อยเปื่อยคนเดียวครับ

สไตล์การแต่งตัว: ผมชอบแต่งตัวสุภาพ แต่ต้องดูไม่เหมือนพวกทึ่มนะครับ ถ้าคุณรู้ว่าผมหมายถึงอะไรนะ?

ความสามารถพิเศษ: เล่นเปียโน, เดินเที่ยวสยาม (ตอนอยู่ที่เมืองไทย ผมจะไปเดินเล่นที่นี่บ่อยมากๆครับ)

งานอดิเรก: เล่นเปียโน , ตีแบดมินตัน , ตีกอล์ฟ , เล่นอินเตอร์เน็ต , คุยโทรศัพท์ , เขียนไดอารี่ , ฟังเพลง , ไปร้านสตาร์บัค

คำพูดติดปาก : "Oh My GOD"

ฮีโร่ : คุณพ่อผมครับ

สีที่ชอบ : น้ำเงิน , ดำ , ชมพู , ขาว , แดง

อาหารจานโปรด : อาหารไทยครับ แต่ตอนนี้ผมเริ่มที่จะชอบกิมจิล่ะ กิมจิอร่อยดีนะครับ

อาหารที่ไม่ชอบ : อืม...ไม่รู้สิครับ น่าจะเป็นพวกอาหารรสชาติแย่ๆมั้งนะครับ?

ผลไม้ที่ชอบและไม่ชอบ : ผมชอบผลไม้เกือบทุกชนิดครับ มีแต่อวาคาโดที่ผมไม่ชอบนะครับ

กีฬาที่ชอบ : แบดมินตัน , กอล์ฟ , สโนว์บอร์ด , เทนนิส , มวยไทย 

รายการทีวีที่ชอบ : ผมไม่ค่อยดูพวกรายการทีวีครับ แต่ผมก็ดูหนังในทีวีนะครับ

หนังเรื่องโปรด : The Gladiator, Men On Fire, Troy, Mr and Mrs Smith, Romeo & Juliet (เวอร์ชั่นล่าสุด)

เพลงโปรด : ผมชอบฟังเพลงของค่ายเบเกอร์รี่มากๆครับ ผมชอบพวกเพลงช้าที่ผมร้องตามด้วยได้

หนังสือเล่มโปรด : ผมไม่ค่อยชอบอ่านเท่าไหร่ครับ 555

ที่ที่ชอบไปบ่อยๆ : ร้านสตาร์บัค กับ ที่นอน 555

ที่ที่อยากไป : ร้านสตาร์บัค , ประเทศไทย , อเมริกา , ที่ไหนก็ตามที่รู้สึกเหมือนได้อยู่บ้านตัวเองครับ

ความสนใจพิเศษ : เปียโนครับ แต่ตอนนี้ผมให้ความสำคัญกับการร้องและการเต้นมากที่สุดครับ

ดาราคนโปรด : Brad Pitt, Jennifer Aniston, John Travolta, Bruce Willis

นักร้องคนโปรด : Palmy, Nop Ponchamni, Boyd Kosiyapong, Ben Chalatit และอื่นๆอีกมากมาย
ผมฟังเพลงไทยมาเยอะ แต่ที่ชอบมากเป็นพิเศษ จะเป็นของค่ายเบเกอร์รี่ครับ
 
เลขนำโชค : 8

ตัวอักษรที่ชอบ : K

สัตว์ที่ชอบและไม่ชอบ : ผมชอบแมวครับ แต่ไม่ชอบสุนัข เพราะมันชอบเห่าทั้งวันทั้งคืน และก็ไม่ชอบกลิ่นด้วยครับ

สิ่งที่ต้องการมากที่สุดในตอนนี้ : อยากให้ครอบครัวมีความสุข

สิ่งที่ประทับใจมากที่สุด : พวกเรื่องเซอไพร้ส์ที่ทำให้ผมมีความสุขครับ

คติพจน์ : ทำสิ่งไหนไว้ ย่อมได้รับสิ่งนั้นตอบแทน

สิ่งที่มีค่ามากที่สุด : ครอบครัวของผม และทุกคนที่รักผมครับ

ผู้หญิงที่ชอบ : ผมชอบผู้หญิงที่เรียบร้อย มีความเป็นกุลสตรี แต่ก็ต้องเป็นคนที่สามารถลุยและสนุกด้วยได้เมื่อออกไปข้างนอก ผมไม่ค่อยชอบผู้หญิงที่หลงตัวเอง และผู้หญิงที่ชอบเที่ยวครับ

สิ่งที่เสียใจมากที่สุด : ตอนที่ผมโดนตีจากคนที่ผมใกล้ชิด

ผลงานชิ้นแรก : พิธีกรรายการ Super Star Survival

แผนในอนาคต : เป็นลูกชายที่ดี , เป็นสามีที่ดี และเป็นพ่อที่ดีครับ ผมคิดว่าสิ่งนี้คือสิ่งที่สำคัญมากที่สุดสำหรับครอบครัว ผมจะประสบความสำเร็จได้ต่อเมื่อครอบครัวผมมีความสุข ไม่ใช่เพราะความร่ำรวยหรือเพราะชื่อเสียงที่โด่งดังครับ

ผลงานโฆษณา : Acuvue Contact Lens

ฝากข้อความถึงแฟนคลับ :
ผมอยากจะขอบคุณแฟนๆ มากครับ ที่คอยช่วยสนับสนุนผม ผมปลื้มใจมากเลยครับ แม้ว่าตอนนี้ผมจะยังไม่มีผลงานออกมามากมายนัก แต่พวกคุณก็ยังสนับสนุนผมมาตลอด ผมสัญญาว่า ผมจะไม่ทำให้พวกคุณผิดหวังเลยครับ ขอบคุณทุกคนมากๆครับ

รูป นิชคุณ ก่อนเข้าวงการ

















Share this article :

Post a Comment

 
Copyright © 2011. รูปดาราก่อนเข้าวงการ - All Rights Reserved